ในความเป็นจริง ยูเนี่ยนเบอร์ลินเตรียมพบกับบาเยิร์นมิวนิคในวันอาทิตย์

ในความเป็นจริง

ในความเป็นจริง ก่อนการปะทะกันในบุนเดสลีกาในวันอาทิตย์กับบาเยิร์น มิวนิค ขอให้เราใช้เวลาสักครู่เพื่อเฉลิมฉลองยูเนี่ยนเบอร์ลิน

ในความเป็นจริง ยูเนี่ยนเบอร์ลินเตรียมพบกับบาเยิร์น มิวนิคในวันอาทิตย์ ในการปะทะกันที่ยิ่งใหญ่ในแง่ของการแข่งขันชิงแชมป์บุนเดสลีกา สามทีมถูกแยกออกจากกันที่ด้านบนสุดของบุนเดสลีกาด้วยศูนย์คะแนน ในความเป็นจริง หกอันดับแรกมีคะแนนห่างกันเพียงห้าคะแนน

โดยที่อันดับห้าและหก (แอร์เบ ไลป์ซิก และไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต) แข่งขันกันในสุดสัปดาห์นี้เช่นกัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมายูเนี่ยน เบอร์ลินเข้าร่วมทีมในยูฟ่ายูโรปาลีกซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของมรดกทางฟุตบอล จริงๆ แล้วในแง่ของความร่ำรวยทางฟุตบอล อาแจ๊กซ์ ก็คือคุณป้าที่ร่ำรวยมาจากรุ่นก่อนๆยูเนี่ยน เบอร์ลินเป็นข่าวเด่นในวงการ https://www.topmilitar.com/

ในความเป็นจริง

และในหลาย ๆ ด้าน มรดกของพวกเขาก็ให้ความรู้สึกที่มั่งคั่งพอ ๆ กัน สิ่งที่อาแจ็กซ์มอบให้ในแง่ของชื่อในประวัติศาสตร์ที่สวมเสื้อของพวกเขา ยูเนี่ยนเบอร์ลินมอบให้ในแง่ของแฟนบอลและหัวใจ สโมสรนี้เป็นเรื่องราวของชนชั้นแรงงานอย่างแท้จริง วันนี้เป็นเรื่องเหนือจริงสำหรับฉันที่ได้ดูยูเนี่ยน เบอร์ลินเล่นเกมกับผู้นำของเกมอย่างแท้จริง

พวกเขาทำได้ด้วย การครองบอล น้อยกว่า 30% เช่นกัน พวกเขาพยายามทำประตูน้อยกว่าอาแจ็กซ์ 1 ครั้ง และยิงได้ 3 ครั้ง หนึ่งครั้งจากจุดนั้น ก่อนเกมนี้ ผมคาดว่ายูเนี่ยนจะเอนหลังและรับแรงกดดันได้ – พวกเขาเล่นได้แย่จริงๆ เมื่อเทียบกับทีมชาลเก้ซึ่งรั้งท้ายตารางบุนเดสลีกาในช่วงสุดสัปดาห์นี้เท่านั้น ชาลเก้ขอให้ยูเนี่ยนเล่นฟุตบอลเพื่อชัยชนะแทนที่จะนั่งเฉยๆ ตั้งรับและโต้กลับ ยูเนี่ยนล้มเหลว และถึงกระนั้น ในความสัมพันธ์ที่เป็นสัญลักษณ์ระหว่างกลุ่มคนทำงานที่แท้จริงที่ต่อต้านมรดกทางฟุตบอล ยูเนี่ยนสร้างการเคลื่อนไหวที่สวยงามและยิงได้สามประตู พวกเขาจะไม่กลัวใครก็ตามที่เผชิญหน้าเป็นรายต่อไป แน่นอน

แฟน ๆ ของยูเนี่ยนจะบอกคุณอย่างแน่นอนว่าพวกเขามีประวัติศาสตร์อันยาวนานในฟุตบอลเยอรมันระดับล่าง ถึงกระนั้น ฉันก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกว่าเรากำลังเห็นประวัติศาสตร์ที่เกิดขึ้นจริงต่อหน้าต่อตาเรา การชนะอาแจ็กซ์ครั้งนี้ถือเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์ของพวกเขา แต่ก็เป็นเพียงส่วนเล็กๆ ของยูเนี่ยน เบอร์ลิน

ต่อต้านฟุตบอล? ไม่เชิง เรื่องรากหญ้าที่แท้จริง? อย่างแท้จริง. ชาติที่อยู่เบื้องหลังพวกเขา? บางที. ถึงเวลาของพวกเขาแล้วหรือยัง? ใช่!

พวกเขาอาจล้มเหลวในการพบกับชาลเก้ แต่พวกเขาสามารถเล่นเกมที่สวยงามและดูสบายตาได้อย่างแน่นอน พวกเขามีโอกาสจริงๆ (ผมไม่เชื่อใครที่พูดเป็นอย่างอื่น เพราะสถิติจนถึงตอนนี้ไม่ได้สำรองความจริงที่ว่าพวกเขาไม่มี) ที่จะคว้าแชมป์บุนเดสลีกาในฤดูกาลนี้ พวกเขายังคงมีส่วนร่วมใน เดเอฟเบ โพคาล และใน ยูโรป้าลีก อย่างที่เรารู้

ฤดูกาลนี้อาจจบลงด้วยความโศกเศร้าสำหรับพวกเขา พวกเขาอาจไม่ได้ถ้วยรางวัลในฤดูกาลนี้ และถึงกระนั้น หากยูเนี่ยนเลิกหัวเสียในวันอาทิตย์และก้าวไปสู่จุดสูงสุด ก็ไม่น่าแปลกใจสำหรับฉัน พวกเขาแสดงให้เห็นแล้วว่าสามารถเอาชนะผู้นำในอดีตได้ พวกเขาอาจจะสามารถดึงมันออกมาเทียบกับยุคปัจจุบันได้เช่นกัน

ประตูที่มักซ์ ครูสยิงได้เมื่อไม่กี่ฤดูกาลก่อนเพื่อพาพวกเขาไปเล่นยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ดูเหมือนนานมาแล้ว ไอเซิร์นยูเนี่ยน ได้รับความเคารพจากฉัน เรื่องราวนี้ทำให้เกมที่สวยงามมีความได้เปรียบเป็นพิเศษ ยูเนี่ยน เบอร์ลินเตือนทุกคนว่าคุณสามารถเป็นทีมกรรมกรได้หากปราศจากผู้มีพระคุณมากมาย

 

Author: admin_topmilitar